แนะนำการเช็คผลอนุมัติสินเชื่อพรอมิส พร้อมข้อมูลเอกสารสมัครพรอมิสต่างๆ ในปี 64

อยากรู้ต้องได้รู้! เอกสารสมัครพรอมิสมีอะไรบ้าง เช็คผลอนุมัติสินเชื่อพรอมิสทำอย่างไร?

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสมัครสินเชื่อพรอมิสแต่ก็แอบกังวลเล็กน้อยเพราะไม่เคยรู้รายละเอียดด้านต่าง ๆ มาก่อน ทั้งความเหมาะสม เอกสารสมัครพรอมิสมีอะไรบ้าง เช็คผลอนุมัติสินเชื่อพรอมิสทำอย่างไร? พยายามหาคำตอบด้วยตนเองแต่ก็ยังไม่เข้าใจเสียที เอาเป็นว่าเรื่องนี้เราช่วยคุณได้ เพียงตามไปศึกษาพร้อม ๆ กันในบทความดังต่อไปนี้

ก่อนรู้เช็คผลอนุมัติสินเชื่อพรอมิส ศึกษาความเหมาะสมของผู้สมัคร

สำหรับสินเชื่อพรอมิสนั้นจะเหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้เงินก้อนโดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลมาค้ำประกันให้ยุ่งยาก ดอกเบี้ยที่คิดให้จะเป็นไปตามยอดวงเงินที่เราใช้แบบลดต้นลดดอก สามารถเลือกผ่อนจ่ายหนี้แบบขั้นต่ำได้ จะจ่ายมากน้อยหรือปิดหนี้ไปเลยก็ไม่มีค่าธรรมเนียมใดต้องเสีย กรณีต้องการกู้เพิ่มเติมก็สามารถทำได้ภายในวงเงินสัญญา หรือใครต้องการเพิ่มวงเงินก็สามารถทำได้อีกเช่นกัน ขอแค่เป็นกลุ่มคนที่มีประวัติผ่อนจ่ายหนี้ดี รายได้มั่นคง สมัครแล้วก็รอเช็คผลอนุมัติสินเชื่อพรอมิสได้สบาย ๆ ไร้กังวล

ก่อนรู้เช็คผลอนุมัติสินเชื่อพรอมิส ศึกษาเอกสารสมัครพรอมิส

ในปี 2567 (2024) นี้ในส่วนของเอกสารสมัครพรอมิสนั้นจริง ๆ แล้วไม่ได้เตรียมการยุ่งยากอะไรเลย ขอแค่มีบัตรประชาชนตัวจริง สมุดบัญชีธนาคาร หนังสือรับรองเงินเดือน หรือสลิปเงินเดือนตัวจริงที่ทางบริษัทออกให้ โดยมีอายุไม่เกิน 60 วัน โดยคุณสามารถสมัครสินเชื่อพรอมิส 2 ช่องทางด้วยกัน คือ

ช่องทางสาขาและจุดให้บริการสินเชื่อพรอมิส

โดยสามารถสมัครและยื่นเอกสารที่สาขาสีลมได้เลย และหากได้รับการอนุมัติเรียบร้อยแล้วก็รอรับเงินสดได้ที่สาขาไวสุดภายใน 1 ชม. เท่านั้น กรณีที่ไปยื่นเอกสารสมัคร ณ สาขาอื่น ๆ ทั่วประเทศที่มีให้บริการ ก็สามารถรู้ผลได้ภายใน 1 – 5 วันทำการ

ทางเว็บไซต์ออนไลน์

ให้เข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.promise.co.th/ โดยลงทะเบียนสมัครสินเชื่อเอาไว้ก่อน จากนั้นจึงยื่นเอกสารส่วนตัวและที่กรอกไว้กับสาขาหรือจุดให้บริการ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือคนค้ำประกัน เท่านี้ก็รอเช็คผลอนุมัติสินเชื่อพรอมิสได้เลย

ต้องการเช็คผลอนุมัติสินเชื่อพรอมิสทำอย่างไร? 

เรื่องที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกับการเช็คผลอนุมัติสินเชื่อพรอมิส แน่นอนว่าหลังจากสมัครไปแล้วเราสามารถเช็คยอดพรอมิสออนไลน์ได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ออนไลน์ข้างต้น แล้วเลือกเมนูเช็คผลอนุมัติสินเชื่อพร้อมมิตร กรอกรายละเอียดที่ระบบต้องการแล้วกดยืนยัน เท่านี้หน้าจอก็จะปรากฎรายละเอียดของเรามาให้เลย เรียกได้ว่าเป็นวิธีเช็คที่สะดวก รวดเร็วมาก ซึ่งการอนุมัติสินเชื่อพรอมิสจะเร็วหรือช้าขึ้นอยู่กับเอกสารที่ต้องครบถ้วน จำนวนผู้สมัคร และระบบของธนาคาร

เมื่อลูกค้าเช็คผลอนุมัติสินเชื่อพรอมิสแล้วพบว่าได้รับการอนุมัติ พร้อมเดินทางไปทำสัญญาเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถผ่อนจ่ายเงินในช่องทางที่เหมาะสม ตอบโจทย์ต่อคุณขั้นสุด อย่าผิดนัดหรือค้างยอดหนี้เป็นอันขาด เพื่อการกู้ยืมครั้งหน้าสะดวก ราบรื่น และง่ายมากขึ้น