ลงทะเบียนโครงการคืนรถจบหนี้ ผ่อนรถไม่ไหวคืนรถได้ ไม่เสียประวัติ สมัครและดูรายละเอียดเพิ่ม 2567

โครงการคืนรถจบหนี้จากธนาคารทิสโก้ ปี 2024

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่ทำให้ประชาชนไทยได้รับผลกระทบในทุกระดับชั้น เพราะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ ทำมาหากินลำบาก บางครั้งก็ยากที่จะคงสถานะทางการเงินให้มั่นคงเหมือนแต่ก่อนได้ สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหาซื้อรถยนต์มาใช้ซักระยะหนึ่งและเริ่มจะผ่อนรถไม่ไหวคืนรถจึงเป็นอีกทางเลือกที่จะบรรเทาความเดือดร้อนด้านการเงินนี้ไปได้ โดยข่าวดีสำหรับผู้ที่ส่งรถไม่ไหวอยากคืนรถ เรามีโครงการคืนรถจบหนี้โครงการดีๆจากธนาคารทิสโก้มาแนะนำ 

โครงการคืนรถจบหนี้มีรายละเอียดอย่างไรบ้าง

ผู้ที่ยินยอมคืนรถและต้องการเข้าร่วมโครงการคืนรถจบหนี้จะต้องรู้รายละเอียดของการคืนรถจบหนี้เสียก่อน ว่าหากคืนรถแล้วมันจบหนี้แบบเด็ดขาดจริงหรือไม่ 

โครงการคืนรถจบหนี้ในปี 2567 ได้ทำขึ้นเพื่อช่วยเหลือกลุ่มลูกค้าธนาคารทิสโก้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด 19 ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีการคืนรถผ่อนไม่ไหว ในการคืนรถนั้นขอแค่สภาพรถยังดี ยังวิ่งได้ก็ถืว่าใช้ได้แล้ว 

หลังจากคืนรถแล้วก็ถือเป็นการล้างหนี้ทันที จะไม่มีการมาผ่อนจ่ายค่างวดอีกต่อไป และที่หลายคนอยากจะรู้ก็คือคืนรถยนต์ติดแบล็คลิสไหม ตอบตรงนี้เลยว่าธนาคารทิสโก้แจ้งมาว่าคืนแล้วไม่ติดแบล็คลิสแน่นอนและจะไม่มีการเรียกเงินและฟ้องร้องอีกด้วย ในการคืนรถก็ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมอะไรเลยเพราะโครงการคืนรถจบหนี้ได้จัดทำขึ้นเพราะตั้งใจที่จะช่วยเหลืออย่างจริงใจต่อลูกค้าธนาคารทิสโก้ นอกจากนี้ผ่อนรถไม่ไหวคืนรถ pantip ยังพบว่าผู้เข้าร่วมโครงการคืนรถจบหนี้จะไม่เสียประวัติทางการเงินด้วย ดังนั้นในอนาคตที่สถานการณ์โรคระบาดคลี่คลายลง ลูกค้ากลุ่มนี้ก็ยังสามารถยื่นขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินอื่นๆได้โดยไม่เป็นปัญหา 

ใครเข้าร่วมโครงการคืนรถจบหนี้ได้บ้าง

  • ลูกค้าที่รับผลกระทบจากโควิด19 ที่มีการจำนำทะเบียนรถหรือมีการเช่าซื้อรถไว้กับธนาคารทิสโก้
  • ลูกค้าจะต้องไม่เป็นลูกหนี้เสีย คือ ต้องมีการจ่ายค่างวดตรงเวลา มีประวัติการชำระเงินที่ดี

โดยเงื่อนไขโครงการก็มีแค่รถที่ผ่อนอยู่ต้องมีการผ่อนมาแล้วอย่างน้อย 1 ปี และรถต้องมีสภาพดีที่ยังใช้งานได้ปกติ

วิธีสมัครโครงการคืนรถจบหนี้

ต้องนำหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่าท่านเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด 19 มาแสดง และให้กรอกแบบฟอร์มคืนรถออนไลน์ผ่านทางหน้าเว็บของธนาคารทิสโก้ซึ่งตัวอย่างแบบฟอร์มการคืนรถก็แสดงอยู่ในหน้าเว็บไซต์ธนาคาร หลังจากนั้นรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อนัดส่งหลักฐานภาพถ่ายรถและเอกสารที่เจ้าหน้าที่ร้องขอ เมื่อได้รับการอนุมัติก็จะมีการนัดหมายเวลาคืนรถ เมื่อมีการคืนรถเรียบร้อย ทางธนาคารจะมีการแจ้งปิดบัญชีให้ลูกค้าเพียงเท่านี้ก็เสร็จสิ้นขั้นตอน