รีวิวแอพผ่อนไอโฟนดอกเบี้ยต่ำ และแอพผ่อนโทรศัพท์รายเดือนที่ผ่อนง่ายได้ของเร็ว

แอพผ่อนไอโฟน คืออะไร และมีแอพไหนน่าสนใจบ้างในปี 2024

หลายๆ คนที่กำลังสนใจที่จะซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่กันอยู่ในปี 2567 นี้ บางคนอาจจะกำลังต้องการมือถืออย่างไอโฟน แต่อาจจะต้องการซื้อแบบผ่อน iphone ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำในส่วนของแอพผ่อนไอโฟน ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นทั้งแอพผ่อนโทรศัพท์รุ่นอื่นๆ หรือสินค้าอย่างอื่นได้อีกด้วย โดยแอพผ่อนไอโฟนไม่มีบัตรที่จะแนะนำนั้น มีอยู่ 3 แอพออนไลน์ ได้แก่

  • Thisshop – เป็นแอพพลิเคชั่นที่สามารถผ่อนไอโฟนและสินค้าอื่นๆ ได้มากมาย
  • Ulite – เป็นแอพผ่อนโทรศัพท์ไม่ใช้บัตร และแอพผ่อนไอโฟนที่ออกแบบมาเพื่อนักศึกษา
  • Shopee – หนึ่งในแอพผ่อนโทรศัพท์นักเรียน นักศึกษา และทุกๆ คนเพียงแต่ต้องได้รับเลือกเท่านั้น

แน่นอนว่าเพราะราคาผ่อนไอโฟนนั้น ช่วยแบ่งเบาภาระหลายๆ คนได้ดีมากกว่าการซื้อแบบรวดเดียวเพราะไอโฟนปัจจุบันนั้นราคาเป็นหมื่น เพราะฉะนั้นในวันนี้เราจะมาดูวิธีลงทะเบียนแอพผ่อนไอโฟนง่ายๆ รวมถึงหัวข้ออื่นๆ ก็จะมีการแนะนำขั้นตอนขอวงเงินเพิ่มเติมให้สามารถซื้อรุ่นแพงๆ ได้ และพาไปดูคุณสมบัติต่างๆ ของผู้ใช้บริการแอพผ่อนโทรศัพท์เหล่านี้กัน!

แอพผ่อนไอโฟน สมัครง่ายๆ วันนี้เพียงไม่กี่ขั้นตอน

ต้องบอกเลยว่าส่วนใหญ่แล้วแอพผ่อนไอโฟน หรือแม้แต่แอพผ่อนโทรศัพท์ต่างๆ นั้นล้วนมีวิธีสมัครหรือลงทะเบียนเพื่อเปิดใช้งานขอผ่อน iphone หรือผ่อนสินค้าต่างๆ ที่คล้ายคลึงกันมากๆ โดยขั้นตอนนั้น ให้ทำตามดังนี้

  1. ดาวน์โหลดแอพผ่อนไอโฟนไม่มีบัตรที่ท่านสนใจ ไม่ว่าจะเป็นแอพ Thisshop หรือ Shopee เป็นต้น
  2. จากนั้นทำการสมัครใช้งานแอพผ่อนโทรศัพท์ไม่ใช้บัตร ด้วยเบอร์มือถือ หรืออีเมลของท่าน
  3. ทำการรับรหัส OTP หรืออีเมลยืนยันตัวตน เพื่อเปิดใช้งานแอพผ่อนไอโฟนนั้นๆ
  4. ในส่วนนี้บางแอพพลิเคชันแอพผ่อนโทรศัพท์นักเรียน อาจจะมีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาเพื่อให้ท่านยืนยันตัวตน เช่น ถามชื่อ-สกุล ถามสถาบันที่เรียนอยู่ เพื่อเช็คว่าข้อมูลตรงกับที่สมัครได้หรือไม่
  5. เมื่อผ่านแล้วให้รอไม่เกิน 15-30 นาที ก็สามารถเข้าไปเช็คตารางราคาผ่อนไอโฟน หรือสินค้าต่างๆ ที่ครอบคลุมในวงเงินของทางได้เลย

แน่นอนว่าเมื่อสมัครออนไลน์ได้เรียบร้อยแล้ว ขั้นต่อไปที่สำคัญไม่แพ้กันนั่นคือ วงเงินในแอพผ่อนไอโฟนของแต่ละคนจะไม่เท่ากันดังนั้น เราจะมาดูกันในส่วนถัดไปว่า ปัจจัยอะไรบ้างที่ส่งผลกับเรื่องของตัวเงินสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนไอโฟนในครั้งนี้

แอพผ่อนไอโฟน สามารถขอวงเงินได้สูงสุดหลักแสนบาท!

แน่นอนว่าพวกแอพผ่อนไอโฟนนั้นจะมีเรื่องของวงเงินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ดังนั้นผู้ที่สนใจจะใช้งานแอพผ่อนโทรศัพท์เหล่านี้ก็ควรศึกษาไว้ด้วย โดยการผ่อนไอโฟนไม่มีบัตรนั้น ยิ่งท่านมีวงเงินสูงก็สามารถผ่อนเครื่องตัวท็อปๆ ได้  โดยปัจจัยต่างๆ ที่จะส่งผลกับเรื่องนี้ นั่นคือ 1.แอพผ่อนโทรศัพท์ไม่ใช้บัตรเหล่านี้จะขอข้อมูลพวกผู้ติดต่อฉุกเฉิน LINE ของท่าน เป็นต้น 2.เอกสารหลักทรัพย์ในส่วนนี้สามารถส่งเอกสารหลักทรัพย์จะของตนเองหรือคนในครอบครัวเพื่อให้ทางแอพผ่อนไอโฟน พิจารณาขึ้นวงเงินให้ก็ได้เช่นกัน 3.สลิปเงินเดือน หรือหลักฐานการเรียน ยิ่งเรียนดี หรือเงินเดือนมากๆ ก็มีสิทธิ์ที่ทางแอพผ่อนโทรศัพท์นักเรียนจะมอบวงเงินให้ท่านแบบสูงลิ่ว ดังนั้นใครที่ต้องการผ่อน Iphone และเช็คราคาผ่อนไอโฟนไว้แล้ว ก็ควรศึกษาวิธีการ/ขั้นตอนต่างๆ ไว้ และส่งเอกสารเหล่านี้เพื่อช่วยให้การผ่อนไอโฟน ผ่านแอพผ่อนไอโฟนนี้ใช้งานได้แบบไม่ติดขัดนั่นเอง

จะใช้งานแอพผ่อนไอโฟน ต้องมีคุณสมบัติใดบ้าง?

สำหรับผู้ที่สนใจผ่อน Iphone หรือสินค้าต่างๆ ผ่านแอพผ่อนไอโฟนได้นั้น ท่านจะต้องมีคุณสมบัติและเงื่อนไขที่ทางบริการผ่อนไอโฟนไม่มีบัตรผ่อนของไม่ใช้บัตรได้กดหนดไว้ ซึ่งสรุปเงื่อนไขง่ายๆ ดังนี้

  • ท่านจะต้องมีอายุตั้งแต่ 18-35 ปี ห้ามน้อยหรือมากกว่านี้ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถลงทะเบียนแอพผ่อนโทรศัพท์ไม่ใช้บัตรได้
  • หากเป็นนักศึกษาจะต้องมีหลักฐานการเรียน เช่น หน้าเกรด ใบสรุปผลการเรียน และหากเป็นพนังงานบริษัทก็ต้องมีเอกสารเกี่ยวกับการทำงานมากำกับด้วยเพื่อใช้ยืนยันตัวตนกับแอพผ่อนโทรศัพท์นักเรียน
  • และบุคคลที่ต้องการใช้แอพผ่อนไอโฟนได้นั้น จะต้องไม่มีประวัติเสียๆ หายๆ เช่น ทำการติดราคาผ่อนไอโฟนไว้ไม่ยอมจ่าย มีประวัติแบล็คลิสต์ซึ่งท่าจะไม่สามารถเข้าสู่ขั้นตอนผ่อนไอโฟนได้

คุณสมบัติหลักๆ ในการผ่อนของออนไลน์ผ่านแอพผ่อนไอโฟนนั้น มีเท่านี้ และในส่วนสุดท้ายเรามาดูกันดีกว่าว่าแอพให้ผ่อนไอโฟนไม่มีบัตรนี้ มีข้อดีและประโยชน์อะไรบ้างในปี 2024 นี้

แอพผ่อนไอโฟน มีประโยชน์มากมาย หนึ่งในตัวช่วยบริหารการเงินในปี 2567

แน่นอนว่าแอพผ่อนไอโฟนเหล่านี้ จะมีการคิดดอกเบี้ยเป็นเปอร์เซ็นต์ขึ้นอยู่กับราคาผ่อนไอโฟนรุ่นนั้นๆ แต่ข้อดีที่ท่านผู้สนใจจะผ่อนไอโฟนไม่มีบัตรควรพิจารณานั้นก็คือ แอพผ่อนโทรศัพท์เหล่านี้จะช่วยให้ท่านไม่จำเป็นต้องใช้เงินก้อน เพราะว่าหากมีกรณีฉุกเฉินท่านก็สามารถนำเงินส่วนนั้นมาใช้จ่ายได้ และที่สำคัญบางช่วงเวลาแอพผ่อนไอโฟนหรือแอพผ่อนโทรศัพท์ไม่ใช้บัตรเหล่านี้จะจัดโปรโมชั้นพิเศษ เช่น 12 12 11 11 เป็นต้น ที่จะมอบส่วนลดหรือคูปองลดราคามาใช้ในการผ่อน iphone ได้ เพราะฉะนั้นใครที่กำลังสนใจที่จะผ่อนไอโฟน ก็ขอแนะนำให้ลองทำการวิธีการและขั้นตอนเพื่อใช้งานแอพผ่อนโทรศัพท์นักเรียน หรือแอพผ่อนไอโฟนนี้ดู ซึ่งอาจจะช่วยท่านได้!