แนะนำกองทุนรวมกรุงไทย ที่มีความเสี่ยง แต่ก็มาพร้อมผลตอบแทนที่คุ้มค่าในปี 2024

แนะนำความคุ้มค่าของกองทุนรวมกรุงไทย ผลตอบแทนดีความเสี่ยงมีน้อย 2024 (2567)

กองทุนรวมกรุงไทยตัวไหนดี 2567? นี่คงเป็นคำถามที่ต้องการคำตอบไม่น้อยในปีที่การลงทุนกองทุนรวมกำลังเป็นกระแสเช่นนี้ และหากคุณต้องการรู้จริง ๆ แล้วล่ะก็ เรามีมาแนะนำอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับกองทุนรวมกรุงไทยเลยทีเดียวผ่านบทความนี้ แอบบอกว่ามีความคุ้มค่าขั้นสุด ผลตอบแทนดีความเสี่ยงมีน้อย ไม่เชื่อไปติดตามพร้อมกันเลย

กองทุนรวมกรุงไทย : กองทุนรวมตลาดเงิน 2024 (2567)

  • KTSV กองทุนเปิดตราสารตลาดเงินภาครัฐ : มีระดับความเสี่ยงด้านการลงทุนน้อย เน้นการลงทุนในไทยตามภาครัฐ เฉลี่ยในบัญชีรอบปีต้องมีไม่ต่ำกว่า 80% ของมูลค่าทรัพย์สินในกองทุน ไม่มีลูค่าขั้นต่ำการขายคืน การซื้อหน่วยลงทุน รวมถึงเงินปันผล รับค่าเงินขายคืน T + 1
  • PVDKTSS กองทุนเปิดสำหรับสำรองเลี้ยงชีพ : มีระดับความเสี่ยงน้อยอีกเช่นกัน เป็นประเภทตราสารหนี้ที่รวมมูลค่าทรัพย์สินของกองุนต้องไม่น้อยกว่า 80% การถือครอบทรัพย์สิน หรือลงทุนทรัพย์สินที่สภาพคล่องสูงรวมกันไม่ต่ำกว่า 10% รับค่าเงินขายคืน T + 1 นับเป็นอีกกองทุนรวมกรุงไทยที่น่าสนใจ

กองทุนรวมกรุงไทย : กองทุนตราสารหนี้ในประเทศ 2024 (2567)

  • KTPLUS กองทุนเปิดธนทรัพย์ พลัส : เป็นกองทุนรวมกรุงไทยที่มีความเสี่ยงอยู่ในระดับ 4  ค่าธรรมเนียมต่อปีจัดการไม่เกิน 1.07% จะเกี่ยวข้องกับเงินฝาก ตราสารหนี้ และ/หรือตราสารทางการเงินต่าง ๆ ผลตอบแทนตามความเหมาะสมทั้งในและนอกประเทศ อาจพิจารณาลงทุนต่างประเทศของมูลค่าสินทรัพย์กองทุนต้องไม่เกิน 50% ได้ความคุ้มค่าเต็ม ๆ
  • KT – ST กองทุนตราสารหนี้ระยะสั้นจากธนาคารกรุงไทย : มีมูลค่าการลงทุนขั้นต่ำ 10000 บาท ความเสี่ยงอยู่ในระดับ 4  เน้นการลงทุนทั้งในและนอกประเทศ เกี่ยวกัลหลักทรัพย์ หรือสินทรัพย์เสนอขาย อย่าง เงินฝาก ตราสารทางการเงิน ตราสารแห่งหนี้ ลงทุนกองทุนธนาคารกรุงไทยของมูลค่าสินทรัพย์ไม่ต่ำกว่า 40%

กองทุนรวมกรุงไทย : กองทุนรวมตราสารทุน 2024 (2567)

  • กองทุนรวมกรุงไทย KT – HiDiv : มีมูลค่าการลงทุนขั้นต่ำ 1000 บาท จะเน้นการลงทุนบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ประวัติการจ่ายเงินปันผลดีมาตลอด อัตราส่วนการลงทุนของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิไม่ต่ำกว่า 80% ช่วยป้องกันความเสี่ยง ทั้งยังเป็นกองทุนรวมกรุงไทยปันผล 1 ปี ไม่เกิน 12 ครั้ง
  • กองทุนรวมธนาคารกรุงไทย KTEF : มูลค่าการลงทุนขั้นต่ำ 1000 บาทอีกเช่นกัน ระดับความเสี่ยง 6 เน้นการลงทุนในหุ้นที่จดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์เพื่อการเติบโตทางธุรกิจ และให้ผลตอบแทนสูง เพิ่มประสิทธิภาพในการลงทุน เป็นอีกกองทุนรวมกรุงไทย 2567 ที่คุ้มค่าสมัคร

เมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็หวังว่าจะเกิดความเข้าใจถึงข้อมูลต่าง ๆ ของกองทุนรวมกรุงไทย ทั้งความเสี่ยง ความคุ้มค่า ที่แต่ละตัวมีต่างกันออกไป ช่วยให้วางแผนลงทุนได้เป็นอย่างดี ต่อไปนี้ไม่มีคำว่าลังเล รับรองผลกำไรงอกเงยทำเอาตกใจได้เลยเชียว