แนะนำสลากออมสินดิจิทัล 1 ปี 2567 พร้อมรายละเอียดข้อมูลรางวัลต่างๆ (ใหม่)

สลากออมสินดิจิทัล 1 ปี 2567, ซื้อสลากวันนี้มีความพิเศษจากเดิมอย่างไรบ้าง? 

นอกจากการได้รับเงินคืนในส่วนของลูกหนี้สินเชื่อที่มีวงเงินกู้ไม่เกิน 200,000 บาทแล้ว ลูกค้าเงินออมของธนาคารออมสินยังมีสิทธิ์ได้ร่วมลุ้นรางวัลที่มีมูลค่าหลักล้านบาทได้อย่างง่าย ๆ  โดยการซื้อสลากออมสิน ซึ่งสลากที่ว่านี้ก็คือสลากออมสินดิจิทัลนั่นเอง ถามว่าสลากออมสินดิจิทัล 1 ปี 2567 มีความแตกต่างจากสลากทั่วไปอย่างไรบ้าง? ขอสรุปออกมาเป็น 2 ประเด็นให้เข้าใจกัน คือ

  • สลากออมสินดิจิทัล 1 ปี ฉลองปีใหม่ 2567 เป็นแคมเปญพิเศษที่ธนาคารได้ปล่อยออกมาให้ลูกค้าเงินฝากในบัญชีเผื่อเรียกได้ลงทุนในวงเงินเริ่มต้นที่หน่วยละ 20 บาท โดยการซื้อสลากผ่าน application ที่มีชื่อว่า แอป Mymo
  • ในการจับสลากนอกจากเงินรางวัลปกติที่มอบให้แล้ว ยังได้เพิ่มเงินรางวัลที่ 1 (พิเศษ) รวมแล้วมีมูลค่ามากกว่า 20,000,000 บาทเลยทีเดียว

ไม่เพียงแต่การจับสลากออมสินดิจิทัล 1 ปี 2567เป็นประจะทุกเดือน เดือนละ 2 ครั้งแล้ว ในส่วนของรางวัลพิเศษยังเพิ่มโอกาสให้ได้ร่วมลุ้นรางวัลจากเดิมเพียง 1 ครั้งเป็น 2 ครั้งจนกว่าจะสิ้นสุดในเดือน มี.ค. 2024

อยากรู้ว่าสลากออมสินซื้อยังไง? สลากออมสินดิจิทัล 1 ปี 2567 ซื้อยากไหม? 

หากคุณมีเงินฝากอยู่ในบัญชีธนาคาร (ประเภทบัญชี เผื่อเรียก) และอยากร่วมลุ้นรางวัลด้วยการลงทุนซื้อสลากออมสินดิจิทัล 1 ปี แต่ไม่รู้ว่าต้องเริ่มยังไง? หัวข้อนี้เรามีวิธีในการซื้อสลากออมสินมานำเสนอ ซึ่งคุณสามารถทำตามใน 4 ขั้นตอน ดังนี้

  • เปิดใช้งานแอป Mymoจากนั้นกดเข้าไปยังเมนู สลากดิจิทัล —–> เปิดบัญชีและทำการยืนยันตัวตนให้เรียบร้อย
  • เมื่อทำการยืนยันตัวตนกับระบบเรียบร้อยแล้วและต้องการซื้อสลากออมสินดิจิทัล 1 ปี 2567 ให้กดเลือกเมนู ซื้อสลาก จากนั้นกดที่บัญชีเงินฝากเผื่อเรียกที่ต้องการใช้เป็นบัญชีสำหรับการโอนเงิน (บัญชีคู่ฝาก)
  • เลือกจำนวนเงินสำหรับซื้อสลากออมสินดิจิทัล โดยเริ่มต้นที่ 200 บ. (20 บ. / หน่วย) ซึ่งจำนวนเงินที่กำหนดไว้สูงสุดอยู่ที่ 10 ล้านบาท สำหรับการลงทุนซื้อสลากออมสินล่าสุด 1 ปี (2567)
  • ตรวจสอบข้อมูลให้เรียบร้อยโดยเฉพาะข้อมูลบัญชีคู่ฝากที่ใช้ร่วมกันและจำนวนเงินที่ต้องการลงทุนในสลากออมสินดิจิทัล 1 ปี 2567 จากนั้นกดเลื่อนส่งข้อมูล กด ยืนยันก็เป็นอันเสร็จสิ้นกระบวนการดังกล่าวแล้ว ซึ่งรวมๆ ใช้เวลาไม่เกิน 10 นาทีด้วยซ้ำ 

 

สลากออมสินดิจิตอลดีไหม? หากถูกรางวัลสลากออมสินดิจิทัล 1 ปี 2567 ได้รับเงินรางวัลเท่าไร? 

ถ้าจะให้เข้าใจกันง่าย ๆ แล้วการซื้อสลากไม่ต่างอะไรไปจากการออมเงินในรูปแบบหนึ่งเพราะเมื่อครบกำหนดระยะเวลาคุณจะได้รับเงินจากการซื้อหรือการลงทุนกลับคืนมา ซึ่งไม่สูญเปล่าไปเหมือนการซื้อลอตเตอรี่อย่างแน่นอนและในระหว่างที่ฝาก เดือนละ 2 ครั้งคุณยังได้ร่วมลุ้นรางวัลอีกด้วย  เช่น ถูกสลากรางวัลที่ 1 ได้รับเงิน 3,000,000 บาท ถูกรางวัลที่ 2 ได้เงินรางวัล 100,000 บาท รางวัลที่ 3 ได้รับเงิน 2000 บาท ทั้งนี้มีเงินรางวัลพิเศษอีกด้วย และซื้อสลากออมสินครั้งเดียวยังใช้ลุ้นเงินรางวัลได้ตลอดทั้งปี รวมถึงสลากออมสินดิจิทัล 1 ปี 2567 ที่มีรางวัลพิเศษให้ร่วมลุ้นถึง 2 ครั้ง / ปี ซึ่งเพิ่มโอกาสถูกสลากออมสินดิจิทัลให้มีมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

เมื่อคุณอ่านรายละเอียดและข้อมูลมาถึงตรงนี้แล้วบอกเลยว่าไม่ต้องลังเลที่จะซื้อสลากออมสินอีกต่อไป เพราะอย่างน้อย ๆ แล้วการลงทุนกับสลากออมสินดิจิทัล 1 ปี 2567 ในครั้งนี้คุณจะได้แค่เท่าทุนและกำไรเท่านั้น เปิดแอป Mymo ซื้อได้ทันที ง่ายกว่านี้ไม่มีแล้ว