โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้เงินช่วยเหลือรัฐบาลให้ E-Vouche 7000 บาทผ่านมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ

โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด สมัครง่าย รับ E-Voucher 7000 บาท

สำหรับโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด ได้เปิดให้ประชาชนทั่วไปเริ่มลงทะเบียนโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ สำหรับผู้อ่านท่านใด ที่ยังไม่รู้ว่า ยิ่งใช้ยิ่งได้ลงทะเบียนวันไหน เราบอกได้เลยว่า เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2567 ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนได้จนกว่าจะครบ 4 ล้านสิทธิ์ สำหรับโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้เงื่อนไขนั้นคือ ต้องเป็นประชาชนที่มีสัญชาติไทย มีบัตรประจำตัวประชาชน มีอายุครบ 18 ปีขึ้นไป ต้องไม่ถือสวัสดิการแห่งรัฐ และไม่ได้ใช้สิทธิ์โครงการคนละครึ่งเฟส 3 สำหรับโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้นั้น เป็นมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ในช่วงครึ่งปีหลัง โดยการแจก E-Vouche, 7000 บาท ต่อ 1 ท่าน แต่ดูเหมือนว่า เมื่อเปิดให้ลงทะเบียนในวันแรกนั้น ดูจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากเท่าไร เพราะยอดการสมัครนั้น นับเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2567 เวลา 18.00 น. มียอดผู้สมัครเพียงแค่ 3.6 ล้านสิทธิเท่านั้นเอง สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไร ตามเรามาครับ 

โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุดคืออะไร 

โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไร” เป็นมาตรการกระตุ้นเศรษกิจ เพื่อใช้เยียวยาในช่วงยุคโควิด-19 โดยการให้ผู้คนออกมาจับจ่ายซื้อสิ้นค้ากันมากขึ้น เช่น การซื้อเครื่องดื่ม อาหาร ทำสปา เสริมสวยตามร้านที่เปิดให้บริการ รวมถึงสินค้าทั่วไป จากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ แต่ทั้งนี้ ไม่รวมสลากกินแบ่งรัฐบาล สาสูบ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือบัตรเงินต้น เป็นต้น สำหรับวิธีใช้ยิ่งใช้ยิ่งได้ สามารถใช้ได้ผ่านทางกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ของทางภาครัฐ หรือที่เรียกว่า G-Wallet ซึ่งอยู่บนแอพพลิเคชันเป๋าตั้ง โดยวงเงินที่จะนำมาใช้ในการคำนวณสิทธินั้น ต้องไม่เกิน 60,000 บาทต่อท่าน และสำหรับยอดใช้จ่ายที่จะนำมาใช้ในการคำนวณนั้น ต้องไม่เกินวงเงิน 5,000 บาทต่อวัน และต่อท่าน ถึงจะได้รับสิทธิ E-Vouche, 7000 บาท 

วิธียกเลิกยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด

ซึ่งหากคุณมีคำถามว่า จะยกเลิกยิ่งใช้ยิ่งได้ไหมนั้น เราบอกคุณได้เลยว่า ทำได้ แต่สามารถเปลี่ยนแปลงได้แค่เพียง 1 ครั้งเท่านั้น และหมดเขตทำภายในวันที่ 28 มิถุนายน 2024 ภายในเวลา 22.00 น.เท่านั้น สำหรับวิธีจะยกเลิกสิทธิ์โครงการ ยิ่งใช้ยิ่งได้ สามารถยกเลิกได้ผ่านทางแอปพลิเคชันเป๋าตัง โดยเข้าไปทางเมนูของ G-Wallet จากนั้นไปที่ลงทะเบียนโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด และเลือกเปลี่ยนแปลงสิทธิยิ่งใช้ยิ่งได้ โดยการยกเลิกนั้น สามารถทำได้จากทางแอปเป๋าตังเท่านั้น ซึ่งหากคุณเลือกเปลี่ยนแปลงสิทธิไปที่คนล่ะครึ่งแล้วนั้น จะไม่สามารถเปลี่ยนสิทธิกลับมาที่โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด อีก 

ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุดใช้ยังไง

สำหรับคำถามที่ว่า ยิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ยังไง ซึ่งก่อนการใช้สิทธิยิ่งใช้ยิ่งได้ ครั้งแรกนั้น ผู้ที่ได้รับสิทธิ ต้องทำการยืนยันตัวตน โดยใช้บัตรประจำตัวประชาชนเป็นการยืนยัน และสำหรับการซื้อขายสินค้า และบริการนั้น สามารถทำธุรกรรมผ่านการสแกน QR Code และต้องเป็นการซื้อขายแบบพบหน้ากัน ห้ามดำเนินการผ่านช่องทางออนไลน์ หรือผ่านพ่อค้าคนกลาง สามารถใช้ผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง และถุงเงิน เท่านั้น ภายในเวลา 6.00 – 23.00 น. ทุกวันไม่มีวันหยุด

วิธีเช็คสิทธิ์ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด

วิธีเช็คสิทธิ์ยิ่งใช้ยิ่งได้นั้น สามารถตรวจสอบได้ ผ่านทางแอปพลิเคชันเป๋าตัง โดยเลือกที่ G-Wallet จากนั้นให้เลือกไปที่ “โครงการคนละครึ่ง” จากนั้นจะมีข้อความเตือนขึ้นมาว่า หมายเลขบัตรประชาชนของคุณได้เข้าร่วมโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้แล้ว คุณไม่สามารถเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งได้อีก เนื่องจากหมดเขตเปลี่ยนแปลงเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567 ในทางกลับกัน หากคุณกดเลือกที่โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ จะมีข้อความขึ้นว่า โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด สามารถเริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 และหากคุณยังไม่รู้ว่า ยิ่งใช้ยิ่งได้ใช้ได้ที่ไหน คุณสามารถค้นหาร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการผ่านทางเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com ง่าย ๆ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถหาร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการได้แล้ว