เหรียญคริปโตมีเหรียญอะไรบ้าง Polygon เก็บเหรียญคริปโต วิธีเล่นคริปโต Polygon

Polygon Matic เหรียญคริปโตที่จะมีกระบวนการทำงานที่รวดเร็ว และค่าธรรมเนียมถูก 2024

Polygon หรือ MATIC ซึ่งเหรียญคริปโตและยังเป็นหนึ่งเครือข่ายบล็อกเชนที่มีประโยชน์อย่างมากสำหรับการตั้งค่า Smart contract และยังเป็นข้อตกลงระหว่างสองฝ่ายระหว่างบล็อกเชนที่มีการประมวลผลโดยอัตโนมัติ และ Ethereum ซึ่งจะแพลตฟอร์มที่ใช้บ่อยที่สุดสำหรับการใช้เป็นสัญญาอัจฉริยะโดยจริง ๆ แล้วบรรดาทีม Polygon ก็ยังเป็นผู้ที่ให้การสนับสนุนรายใหญ่ของ Ethereum ecosystem อีกด้วย โดยจะพาไปทำความรู้จักกับ Polygon Matic ว่ามีการทำงานอย่างไร และทำไมใคร ๆ ถึงให้ความสนใจกันมาก

Polygon coin เหรียญคริปโตน่าสนใจอย่างไร

Polygon coin หรือ Polygon Matic มีการทำงานอย่างไร

กล่าวง่าย ๆ ก็คือ Polygon coin จะช่วยลดค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้ซึ่งจะมีการทำงานอยู่ใน Blockchain ระดับล่าง ซึ่งหากต้องการซื้อขายเหรียญบน ERC-20 จะต้องเสียค่าธรรมเนียมบน Ethereum โดยการทำธุรกรรมดังกล่าวทำให้มีความล่าช้า จึงใช้วิธีเก็บเหรียญคริปโตดังกล่าวมาไว้ใน Blockchain ระดับล่าง และสร้างเหรียญสมมติขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้งานยังคงทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้ปกติ และเมื่อสิ้นแล้วก็จะเผาหรียญสมมตินั้นทิ้ง พร้อมกับส่งธุรกรรมนั้นกลับไปยัง Blockchain ระดับล่าง

Polygon coin มีข้อดีอย่างไรบ้าง

สิ่งที่ทุกคนจะให้ความสำคัญกับการทำธุรกรรมต่าง ๆ ก็เห็นเป็นค่าธรรมเนียม ซึ่ง Polygon coin มีผลทำให้ค่าธรรมเนียม Gas มีราคาถูกลงและการทำธุรกรรมก็ยังรวดเร็วขึ้นมาก Polygon Matic จึงเป็นเหรียญคริปโตน่าสนใจ และเป็นเหรียญที่ได้รับความไว้ใจ และมีการใช้งานเพิ่มขึ้น ซึ่งก็ยังรวมไปถึงการได้ปรับปรุงเครือข่ายต่าง ๆ ให้มีความปลอดภัยและประสิทธิภาพมากขึ้นในการตรวจสอบความถูกต้อง

Polygon Matic เหมาะสำหรับการโอนเงินมากกว่า ค่าธรรมเนียมถูกกว่า

สำหรับการโอนเงิน crypto ผ่านแพลตฟอร์มของ Polygon เครือข่ายของ Ethereum โดยมีค่าธรรมเนียมถูก ๆ และยังเป็นธุรกรรมที่มีความรวดเร็ว แต่ในกทางกลับกันการโอน crypto โดยตรงผ่านเครือข่าย Ethereum จะใช้เวลานานกว่าและมีค่าธรรมเนียมแพงกว่า MATIC จึงเป็นวิธีที่ง่ายสําหรับการถ่ายโอนสินทรัพย์เหรียญคริปโตในเครือข่ายของ Ethereum โดยที่ไม่ต้องกังวลกับเวลา หรือค่าธรรมเนียมที่แพง MATIC จึงได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น

จากกระบวนการทำงานของ Polygon ที่ทำให้เห็นถึงความแตกต่างในเรื่องของการโอนเงินเหรียญคริปโต ดังนั้นจะเห็นว่าเมื่อราคาของ Ethereum เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เครือข่ายของ Ethereum ก็จะยิ่งมีความแออัดขึ้นด้วยการทำงานก็จะยิ่งช้าเพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงไม่แปลกที่คนส่วนใหญ่จะเลือกใช้งาน MATIC นอกจากนี้ก็ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านเหรียญคริปเชื่อว่า MATIC ยังมีศักยภาพมากพอที่จะเติบโตต่อไปได้อีกในอนาคต ซึ่งหากใครที่ต้องการจะลงทุนก็สามารถจะเริ่มเก็บกันไว้ได้แต่เนิ่น ๆ เพื่อที่ราคาก็จะมีโอกาสจะทะยานขึ้นได้อีกเรื่อย ๆ เช่นกัน