ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ยืนยันสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ทำอย่างไรบ้าง

ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 เตรียมพร้อมเปิดประเทศสร้างการกระตุ้นท่องเที่ยว 2567/2024

คงต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ ตั้งแต่มีโรคโควิด19 ระบาดอย่างหนัก การท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศต่างต้องหยุดชะงักลง อาจจะด้วยเพราะข้อกำหนดของรัฐบาลที่มีการจำกัดความเสี่ยงหรืออาจมาจากผลกระทบต่าง ๆ ของการระบาดอย่างหนักทั้งทางตรงและทาอ้อม ทำให้สภาพเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวต้องหยุดชะงักลงไปตามกัน ด้วยเหตุนี้เมื่อการระบาดเริ่มลดลง ทำให้รัฐบาลต้องมีการนำโครงการเราเที่ยวด้วยกันกลับมาใช้อีกครั้งเพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่รับผลกระทบอย่างหนักจากการขาดนักท่องเที่ยว จนไม่อาจพยุงสถานการณ์ให้ดีขึ้นได้ ซึ่งครั้งนี้โครงการเราเที่ยวด้วยกันจึงถูกนำกลับมาใช้จากหลายครั้งที่ผ่าน โดยในครั้งนี้จึงกลายเป็นเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุด และรอบนี้คงจะเป็นการเปิดลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ที่น่าจะมีความคึกคักมาที่สุด เพราะเป็นการรับการเปิดประเทศครั้งแรกจากการสั่งปิดประเทศไปนานนับปี และยังคาดการณ์ได้ว่า การเปิดลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 จะมีจำนวนกลุ่มนักท่องเที่ยวเข้ามาทำการตรวจสอบสิทธิ์และลงทะเบียนมากขึ้นอีกด้วย

การลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 รอบนี้เหมาะกับใคร?

ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 นี้จะเป็นการขยายกลุ่มผู้ใช้งานให้กับผู้ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันมาก่อน ซึ่งอาจหมายความว่า สำหรับกลุ่มที่เคยลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันในเฟส 1 และเฟส 2 มาแล้วจึงไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนซ้ำอีก เพราะการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 จะเป็นการขยายสิทธิ์ให้กับผู้ที่ยังไม่เคยได้รับสิทธิ์มาก่อน เช่น กลุ่มนักท่องเที่ยว หรือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบทางตรง ซึ่งสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3และต้องการลงทะเบียนใหม่ สามารถดูวิธีลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันอย่างละเอียดโดยสามารถทำตามขั้นตอนและคำแนะนำได้ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com นอกจากนี้แล้วในมุมของผู้ประกอบการที่มีกิจการประเภทโรงแรมก็สามารถรองรับนักท่องเที่ยวให้สามารถเข้ามาจองห้องพักกับโรงแรมเราเที่ยวด้วยกันได้อีกด้วย

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 วันไหนเปิดให้เริ่มลงทะเบียน และวันไหนเริ่มใช้ได้

การลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ได้เริ่มเปิดให้มีการลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2567 เป็นต้นไปและยังไม่ได้มีวันกำหนดสิ้นสุดการลงทะเบียนแต่อย่างใด แต่การลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 นี้คาดว่าน่าจะสิ้นสุดวันลงทะเบียนใน 31 มกราคม 2567 เพราะเนื่องจากว่าเป็นสิ้นสุดของระยะเวลาการให้บริการโครงการในเฟส 3 ครั้งนี้นั่นเอง

นอกจากนี้วันที่สามารถเริ่มจองห้องพักกับโรงแรมเราเที่ยวด้วยกันหรือวันที่จะสามารถใช้สิทธิ์ได้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ จะสามารถเริ่ม 24 กันยายน 2567 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2567 นี้ ซึ่งเราแนะนำว่าให้เก็บสิทธิ์ไว้ใช้หลังจากเปิดประเทศน่าจะสามารถใช้สิทธิ์ได้อย่างเต็มที่และคุ้มค่าอีกด้วย และสำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 อยู่ก็รีบไปลงทะเบียนก่อนที่สิทธิ์การรับบริการจะหมดลง