เงินเยียวยาประกันสังคมมาตรา 40 รอบ 2 เงินเข้าวันไหน เช็คสิทธิ์เงินเยียวยามาตรา 40 รอบ 2

เงินเยียวยาประกันสังคมมาตรา 40 รอบ 2 1 หมื่นบาท

เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา เป็นวันที่ผู้ลงทะเบียนเงินเยียวยาประกันสังคมจะได้รับเงินเยียวยาประกันสังคมมาตรา 40 1 หมื่นบาท โดยกลุ่มผู้ลงทะเบียนที่จะได้รับเงินเยียวยาประกันสังคมมาตรา 40 รอบ 2 ต้องเป็นผู้ประกันสังคมมาตรา 40 ในเขตพื้นที่สีแดงที่รัฐบาลได้สั่งปิดเมืองล็อกดาวน์ในช่วงที่ผ่านมา อีกทั้งผู้ที่ลงทะเบียนทั้งรอบที่ 1และรอบที่ 2 ก็จะได้รับเงิน 1 หมื่นบาทพร้อม ๆ กัน

เงินเยียวยาประกันสังคม 40 หรือเงินเยียวยาประกันสังคมมาตรา 40 รอบ 2จะถูกโอนไปยังบัญชีที่ผูกไว้กับพร้อมเพย์ของท่านที่ลงทะเบียนเงินเยียวยาประกันสังคมมาตรา 40 รอบ 2 ตามลำดับของเลขบัตรประชาชน ซึ่งก็นับว่าเงินเยียวยาประกันสังคมดังกล่าวมีส่วนช่วยให้การใช้ชีวิตรวมไปถึงการทำธุรกิจของผู้ได้รับผลกระทบค่อนข้างดีขึ้น อย่างไรก็ตาม กรณีที่ท่านลงทะเบียนเงินเยียวยาประกันสังคมแต่กลับยังไม่ได้รับเงินตามที่กำหนด ท่านควรเช็คสิทธิ์เงินเยียวยามาตรา 40 รอบ 2โดยการยื่นแบบคำขอทบทวนสิทธิที่สามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทางเว็บไซต์ประกันสังคม

ยังไม่ได้รับเงินเยียวยาประกันสังคมมาตรา 40 รอบที่ 2 ทำอย่างไรดี?

อาจจะมีบางท่านที่ลงทะเบียนเงินเยียวยาประกันสังคมมาตรา 40 แต่พอได้เช็คเงินเยียวยามาตรา 40ในรอบที่ 2ปรากฎว่าตนยังไม่ได้รับเงินเยียวยาประกันสังคมล่าสุดแต่อย่างใด ในกรณีแบบนี้ ท่านสามารถโหลดใบคำขอตรวจสอบสิทธิ์หรือทบทวนสิทธิเงินเยียวยาประกันสังคมมาตรา 40 รอบ 2ได้ผ่านทางเว็บไซต์สำนักงานประกันสังคมเพื่อยื่นเรื่องใหม่อีกครั้ง แน่นอนว่าหากท่านมีคุณสมบัติตามเงื่อนไขของทางเงินเยียวยาประกันสังคม 40 รอบ 2 ท่านจะได้รับเงินเยียวยาประกันสังคม รอบ 2 อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ท่านสามารถยื่นใบทวบทวนสิทธิเงินเยียวยาประกันสังคมมาตรา 40 รอบ 2ได้ด้วยตัวเองผ่านทางไปรษณีย์โดยต้องมีเอกสารสำคัญประกอบไปด้วยสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาใบเสร็จขอรับเงิน ส่วนใครที่อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเช็คเงินเยียวยามาตรา 40 รอบ 2 เช่น ตรวจสอบว่าเงินเข้าวันไหน หรือได้เงินจำนวนเท่าไรจากการเข้าร่วมเงินเยียวยาประกันสังคม 40 ท่านก็สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมผ่านทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์สำนักงานประกันสังคมรวมไปถึงเว็บไซต์ข่าวสารการเงินทั่วไป

จังหวัดใดบ้างที่จะได้รับเงินเยียวยาประกันสังคมมาตรา 40 รอบ 2

สำหรับเงินเยียวยาประกันสังคมมาตรา 40กล่าวได้ว่าเป็นการเยียวยาประกันสังคมล่าสุดของผู้ประกันสังคมมาตรา 40 แต่อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มีสิทธิลงทะเบียนเพื่อขอรับเงินเยียวยาประกันสังคมมาตรา 40นั้นต้องเป็นผู้ที่อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่สีแดงที่รัฐสั่งล็อกดาวน์ ประกอบไปด้วย 13 จังหวัด ได้แก่ สมุทรสาคร สมุทรปราการ นนทบุรี ปทุมธานี กรุงเทพมหานคร นครปฐม ยะลา ปัตตานี สงขลา นราธิวาส ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และพระนครศรีอยุธยา โดยท่านที่อาศัยอยู่ในทั้ง 13 จังหวัดดังกล่าวที่ได้เช็คเงินเยียวยามาตรา 40แล้วนั้น จะได้รับเงินเยียวยาจำนวนทั้งสิ้นคนละ 10000 บาท ส่วนใครที่ลงทะเบียนเงินเยียวยาประกันสังคมพร้อมทั้งตรวจสอบสิทธิ์แล้วกลับไม่พบว่าตนเองได้รับเงินเยียวยาประกันสังคมมาตรา 40 รอบ 2ตามเวลาที่กำหนดไว้ เช่นนี้แล้วให้ท่านดาวน์โหลดแบบฟอร์มคำขอตรวจสอบสิทธิ์พร้อมทั้งแนบเอกสารสำคัญตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ จากนั้นนำส่งไปรษณีย์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้อีกครั้ง

ทุกๆคนก็ต้องลงทะเบียนประกันสังคมมาตรา 40 รอบ 2  รับเงินเยียวยา แน่นอน!