เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เริ่มวันไหน และแนะนำวิธีตรวจสอบสิทธิ์ออนไลน์วันนี้

โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เริ่มวันไหน? สิ้นสุดวันไหน? ต้องลงทะเบียนหรือไม่? เช็คได้ที่นี่!! 

ใกล้ถึงเทศกาลปีใหม่ 2567 เข้ามาทุกที ภาคการท่องเที่ยวดูมีสีสันและคึกคักมากกว่าปีก่อน ๆ ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ในประเทศไทยค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ จึงเป็นโอกาสดีที่ทำให้หลาย ๆ คนที่ได้รับสิทธิ์จากการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันล่าสุดสามารถนำมาใช้จ่ายในช่วงเวลานี้ ซึ่งเดิมต้องขอบอกว่ากำหนดระยะเวลาที่สามารถใช้จ่ายผ่านโครงการดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 ม.ค. 65 นี้ แต่แล้วก็ได้มีการขยายเวลาในการใช้จ่ายจากเฟส 3 เป็นเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ต่อเนื่องทันที 

จากการตรวจสอบพบว่าวันเริ่มต้นใช้สิทธิ์ยังคงเหมือนเดิมคือวันที่ 8 ต.ค. 64 แต่วันสิ้นสุดโครงการถูกขยายไปจนถึงสิ้นเดือนเมษายน 2567  โดยเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เงื่อนไขการใช้สิทธิ์ผู้ที่ได้ลงทะเบียนเฟส 3 แล้วไม่ต้องดำเนินการใด ๆ ทั้งสิ้นเพราะสิทธิ์ดังกล่าวจะขยายให้โดยอัตโนมัติ ส่วนผู้ที่จะขอรับสิทธิ์รายใหม่จะต้องรอการกำหนดการที่แน่ชัดอีกครั้งว่าเที่ยวด้วยกันเฟส 4 จะมีไหม? หรือให้สิทธิ์แค่ผู้ได้รับสิทธิ์ก่อนหน้านี้เท่านั้น 

เช็คสิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 / 2024 ลงทะเบียนแล้วใช้สิทธิอะไรได้บ้าง? 

โครงการคนละครึ่งสิทธิที่ได้รับก็คือการใช้จ่ายด้วยงบของตัวเอง 50% และเงินสนับสนุนจากรัฐ 50% ซึ่งพอจะทราบกันดีอยู่แล้วในส่วนนี้ แต่สำหรับการใช้จ่ายด้วยสิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 นั้นยังมีอีกหลายคนที่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าสามารถใช้จ่ายไปกับสินค้าหรือบริการใดได้บ้าง ถึงแม้ว่าก่อนหน้าที่จะมีเฟส 4 ก็มีเฟส 1-3 มาแล้ว เพื่อให้เข้าใจตรงกันเราขออัพเดทสิทธิเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ให้ได้ทราบกันหลัก ๆ ใน 2 สิทธิ ดังนี้

  • จองโรงแรมเราเที่ยวด้วยกันในส่วนลด 40% รวมเป็นเงินไม่เกิน 3000 บาทต่อคน โดยกำหนดจำนวนพักสูงสุดไม่เกิน 15 ห้อง หรือ 15 คืน ในงบประมาณจำกัด
  • ค่าใช้จ่ายสำหรับเดินทางในส่วนของเราเที่ยวด้วยกันตั๋วเครื่องบินในงบประมาณ 3000 บาท เฉพาะเส้นทางบินในพื้นที่ / จังหวัดที่ระบุในสามารถใช้สิทธิการจองได้จากโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 

ทั้งนี้ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันล่าสุดให้สิทธิแลกคูปองเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายร้านอาหารหรือแพ็คเกจท่องเที่ยวกับร้านค้าหรือบริษัทนำเที่ยวที่เข้าร่วมโครงการในปี 2024 นี้ด้วย ภายใต้งบประมาณ 600 บาทต่อวัน 

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เงื่อนไขใหม่ที่คุณต้องทราบก่อนที่จะเปิดให้ลงทะเบียนอีกครั้ง 2567

ไม่ว่าโครงการใดที่รัฐบาลปล่อยออกมาเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจย่อมมีเงื่อนในการเข้าร่วมโครงการแทบทั้งสิ้น สำหรับโครงการเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ซึ่งเป็นการขยายมาจากเฟส 3 สำหรับผู้ที่ได้รับสิทธิ์ก่อนหน้านี้ไม่ต้องดำเนินการอะไรทั้งสิ้น แต่มีสิ่งที่ต้องทำความเข้าใจรายละเอียดเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4  เพิ่มเติม คือ 

  • ในการลงทะเบียนโครงการเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ให้สิทธิแก่คนไทยที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น ไม่สามารถใช้สิทธิรวมกันหรือแทนผู้อื่นได้
  • ระบบที่ใช้ในการลงทะเบียนต้องดำเนินการผ่านช่องทางออนไลน์ของเว็บไซต์เราเที่ยวด้วยกันเท่านั้น แต่ในส่วนของการใช้จ่ายจะต้องทำรายการผ่านแอพเป๋าตังค์
  • เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ใช้สิทธิร่วมกับโครงการสนับสนุนอื่นไม่ได้ ต้องเป็นสิทธิที่กำหนดไว้เท่านั้น ซึ่งหลัก ๆ จะเป็นสิทธิจองโรงแรมเราเที่ยวด้วยกันและสิทธิเราเที่ยวด้วยกันตั๋วเครื่องบิน 

ตอนนี้ยังคงต้องรออัพเดทและประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งว่าตามการคาดการณ์ของหลาย ๆ คนที่หวังจะใช้จ่ายช่วงปีใหม่ผ่านโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ที่ขยายเวลาออกไปจะใช้จ่ายได้จริงหรือไม่? ทั้งนี้ หากเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ใช้ได้จริงจะได้ฉลองปีใหม่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายใด ๆ