พักหนี้เกียรตินาคิน 2567 ช่องทางลงทะเบียนพักชําระหนี้เกียรตินาคินล่าสุด 2024/2567

แบ่งปันความช่วยเหลือจาก KKP พักหนี้เกียรตินาคิน 2567 บรรเทาปัญหาการเงิน

ในปัจจุบัน เราต้องเจอกับสถานการณ์การกลายพันธุ์ของโควิด มีจำนวนผู้ติดเชื้อ และเสียชีวิตใหม่ในแต่ละวันสูงขึ้นจนแตะ New High การจ้างงาน และภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศยังคงได้รับผลกระทบหนัก ซ้ำเติมหลายครัวเรือนที่มีฐานะการเงินเปราะบางให้แย่ลงไปอีก แบงก์ชาติจึงมีนโยบายการเงินช่วยเหลือลูกหนี้ในระยะ 3 ออกมา ซึ่งธนาคารเกียรตินาคินภัทรก็ได้ตอบรับ ด้วยการออกมาตรการพักหนี้เกียรตินาคิน 2567 เพื่อให้ความช่วยเหลือ และบรรเทาภาระทางการเงินให้กับลูกค้าของธนาคาร เพื่อไม่ให้เสียเวลา เราไปดูกันดีกว่าว่ามาตรการพักชําระหนี้เกียรตินาคินล่าสุดนี้ มีวิธีการลงทะเบียนพักชําระหนี้เกียรตินาคิน 2567 และมีช่องทางในการขอพักชําระหนี้เกียรตินาคินรอบ 3 อย่างไร มาดูไปพร้อม ๆ กันเลย

 

พักหนี้เกียรตินาคิน 2567 เป็นเวลา 2 เดือน ตั้งแต่งวดกรกฎาคม

การกลายพันธุ์ของ COVID-19 ส่งผลให้เศรษฐกิจที่กำลังจะฟื้นตัวได้รับความเสียหายหนัก ทางภาครัฐจึงต้องยกระดับของมาตรการควบคุมให้เข้มงวดมากยิ่งขึ้น เพื่อควบคุมสถานการณ์ ส่งผลกระทบให้ผู้ประกอบการ และประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ควบคุมต้องขาดรายได้ที่จะนำมาใช้จุนเจือครอบครัว และชำระหนี้ไป ด้วยเหตุนี้ ทางธนาคารเกียรตินาคินภัทร (KKP) จึงได้ขานรับต่อนโยบายของแบงก์ชาติ ออกมาตรการพักหนี้เกียรตินาคิน 2567 เพื่อบรรเทาปัญหาด้านการเงินให้กับลูกค้าสินเชื่อของธนาคาร

โดยมาตรการพักชําระหนี้เกียรตินาคินล่าสุดที่ออกมานี้ ทาง KKP จะพักการชำระเงิน และดอกเบี้ย จำนวน 2 เดือน ตั้งแต่งวดชำระเดือนกรกฎาคม 2567 ให้แก่ลูกค้าสินเชื่อ SME และลูกค้ารายย่อยของธนาคารที่ได้รับผลกระทบจากการที่ต้องปิดกิจการตามมาตการควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 ของภาครัฐ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ให้มีสภาพคล่องทางการเงินที่ดี และมีเงินเพื่อใช้จ่ายจุนเจือครอบครัว

 

เปลี่ยนจากเดิม พักหนี้เกียรตินาคิน 2567 พักให้ทั้งต้น และดอกเบี้ย

ตลอดระยะเวลา ตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของ COVID-19 เกิดขึ้นในประเทศไทย ทางธนาคารเกียรตินาคินภัทรเองก็ได้มีมาตรการช่วยเหลือออกมาให้กับลูกค้าของธนาคารอยู่เสมอ ซึ่งมาตรการของเกียรตินาคินพักชําระหนี้รอบ 2 ที่ผ่านมา เป็นการขยายเวลาพักชําระหนี้เกียรตินาคินภัทร เพิ่มขึ้นอีก 3 เดือน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าของธนาคาร ต่อจากมาตรการเดิมในปี 2563

ทางด้านของมาตรการพักหนี้เกียรตินาคิน 2567 จะให้ความช่วยเหลือแตกต่างมาตรการพักหนี้เกียรตินาคินรอบ 2 ที่ขยายเวลาการชำระหนี้ ซึ่งมาตรการพักชําระหนี้เกียรตินาคินล่าสุดนี้ จะพักการชำระให้ทั้งเงินต้น และดอกเบี้ย ตั้งแต่งวดการชำระในเดือนกรกฎาคม 2567 เป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 2 เดือน สำหรับลูกค้าสินเชื่อ SME และรายย่อยของธนาคาร

สำหรับใครที่สนใจจะลงทะเบียนพักชําระหนี้เกียรตินาคิน 2567 สามารถติดต่อขอแจ้งความประสงค์รับความช่วยเหลือในมาตรการพักหนี้เกียรตินาคิน 2567 ได้ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2567 ที่ธนาคาร KKP ทุกสาขา และ KKP Contact Center 02-165-5555

 

หมด 2 เดือน KKP ยังมีมาตรการปี 2024 เพิ่มเติม พร้อมช่วยเหลือคุณ

เนื่องจากมาตรการพักหนี้เกียรตินาคิน 2567 2 เดือน ได้สิ้นสุดระยะเวลาในการลงทะเบียนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทาง KKP ก็ยังมีมาตรการช่วยเหลือเพิ่มเติมอื่น ๆ เพื่อให้ความช่วยเหลือลูกค้าของทางธนาคารที่ต้องแบกรับภาระปัญหาต่าง ๆ มากมาย ท่ามกลางวิกฤตการณ์นี้

มาตรการพักหนี้เกียรตินาคิน 2567 ที่เพิ่มเติมมานี้ ทางธนาคารจะพิจารณาให้ความช่วยเหลือ โดยคำนึงถึงความสอดคล้องกับข้อจำกัด และผลกระทบที่แต่ละคนได้รับเป็นรายกรณีไป อาทิเช่น การพักชำระค่างวดสินเชื่อ การขยายระยะเวลาในการผ่อนชำระหนี้ และมาตรการความช่วยเหลืออื่น ๆ ตามข้อกำหนด และเงื่อนไขของแต่ละผลิตภัณฑ์ เป็นต้น

สำหรับลูกค้าของเกียรตินาคินภัทรคนใดที่ต้องการจะลงทะเบียนพักชําระหนี้เกียรตินาคิน 2567 ที่เพิ่มเติมขึ้นมานี้ สามารถลงทะเบียนยื่นความประสงค์ออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ Kkpfg.Debtrelief3 หรือติดต่อด้วยตัวเองที่ธนาคารธนาคารเกียรตินาคินภัทรทุกสาขาทั่วประเทศ ได้จนถึงสิ้นปี วันที่ 31 ธันวาคม 2567 นี้เลยทีเดียว

 

ในระหว่างที่เรารอสถานการณ์ COVID-19 ผ่านพ้นไป แบงก์ชาติจึงได้ออกมาตรการทางการเงิน เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนด้านรายได้  และสำหรับใครที่พลาดการลงทะเบียนมาตรการพักหนี้เกียรตินาคิน 2567 เงินต้น และดอกเบี้ย 2 เดือนไป ก็ยังมีมาตรการความช่วยเพิ่มเติมจากทางเกียรตินาคินภัทรอีกมากมาย พร้อมช่วยเหลือ และแบ่งเบาภาระปัญหาทางการเงินให้กับคุณ