สินเชื่อ ธอส ไม่เช็คเครดิต

กำหนดรายได้: เงินเดือนไม่เกิน 25000 บาท
อัตราต่อปี: ไม่เกิน 5.875-13.5% ต่อปี
ระยะเวลา: นาน 6-40 ปี
→ ขอสมัครทันที



รายละเอียดแหล่งเงินกู้: ขอสินเชื่อ ธอส ไม่เช็คเครดิตไม่เช็คบูโรสมัครง่ายอนุมัติไว

อยากมีบ้าน สินเชื่อ ธอส ไม่เช็คเครดิต

สินเชื่อบ้านเป็นหนึ่งในสินเชื่อ ธอสที่บริการเงินกู้สำหรับคนที่อยากมีบ้าน ด้วยความที่สินเชื่อบ้านมีวงเงินอนุมัติที่ค่อนข้างเยอะ ทำให้รายละเอียดการพิจารณาคุณสมบัติผู้สมัครหรือลงทะเบียนค่อนข้างเคร่งครัด ทำให้บางครั้งคนที่ติดบูโรแบล็คลิสอาจจะกู้ไม่ผ่านได้ อย่างไรก็ดี สินเชื่อ ธอส ไม่เช็คเครดิตพร้อมให้บริการเงินกู้กับคนที่อยากมีบ้าน โดยทั้งนี้สินเชื่อ ธอส ไม่เช็คเครดิต เป็นมาตรการผ่อนปรน เพราะในปี 2567 หรือ 2024 นี้ยังคงเป็นอีกปีที่คนไทยเรายังประสบปัญหาวิกฤติอยู่ 

ดังนั้นสินเชื่อไม่เช็คแบล็คลิสจึงเป็นทางออกที่ดีสำหรับคนที่อยากมีบ้าน ทั้งนี้ทั้งนั้นแม้ว่าเราจะสามารถกู้สินเชื่อ ธอส ไม่เช็คเครดิตได้ทั้ง ๆ ที่ติดแบล็คลิส แต่ก็ไม่ควรปล่อยให้หนี้ค้างไว้นาน หากมีโอกาสก็ควรหาเงินก้อนมาโปะหนี้ให้เร็วที่สุด เพราะหากมองประโยชน์ระยะยาวแล้วการไม่มีหนี้ยังไงก็ดีกว่าอยู่แล้ว ไม่เพียงแต่ลดภาระค่าใช้จ่ายเท่านั้น แต่ยังสร้างเครดิตที่ดีให้กับตัวเราเองอีกด้วย

 

ไม่อยากได้สินเชื่อ ธอส ไม่เช็คเครดิต ทำไมไม่ลองดูสินเชื่อบ้านคนละหลัง 2567?

ถึงแม้ว่าสินเชื่อ ธอส หรือบ้านธนาคารอาคารสงเคราะห์จะมีสินเชื่อ ธอส ไม่เช็คเครดิต (สินเชื่อธนาคารไม่เช็คบูโร) ซึ่งก็เป็นสินเชื่อไม่เช็คบูโรถูกกฎหมาย แต่ก็ยังไม่พึงพอใจ ด้วยสิทธิประโยชน์ที่ไม่ตรงกับความต้องการนั่นเอง อน่างไรก็ตามยังมีสินเชื่อบ้านอีกประเภทที่น่าสนใจไม่น้อยไปกว่าสินเชื่อ ธอส ไม่เช็คเครดิต นั่นคือสินเชื่อบ้านคนละหลัง 2567 

ลักษณะเด่นของสินเชื่อบ้านคะหลัง คือ เป็นสินเชื่อเพื่อซื้อที่ดินพร้อมอาคาร หรือห้องชุด, เพื่อปลูกสร้างอาคาร หรือเพื่อซื้อที่ดินพร้อมปลูกสร้างอาคาร, เพื่อไถ่ถอนจำนองที่ดินพร้อมอาคาร หรือ ห้องชุดจากสถาบันการเงินอื่น, เพื่อต่อเติม หรือขยาย หรือซ่อมแซมอาคาร, เพื่อไถ่ถอนจำนองที่ดินเปล่าจากสถาบันการเงินอื่นพร้อมปลูกสร้างอาคาร และ เพื่อไถ่ถอนจำนองที่ดินพร้อมอาคารจากสถาบันการเงินอื่น และปลูกสร้างอาคาร หรือ ต่อเติม หรือขยาย หรือซ่อมแซมอาคาร

 

หลักเกณฑ์สินเชื่อบ้านคนละหลัง 2567 (ไม่เกี่ยวกับสินเชื่อธอส ไม่เช็คเครดิต)

หลักเกณฑ์การอนุมัติสินเชื่อบ้าน ธอส (สินเชื่อบ้านคนละหลัง) ผู้สมัครต้อง ประชาชนทั่วไปที่มีรายได้ (Gross) ไม่เกิน 25,000 บาท โดยมีเงื่อนไขว่า เราสามารถใช้สิทธิยื่นกู้ตามโครงการนี้ได้ 1 หลัง/ห้อง ต่อ 1 หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนเท่านั้น (1 ID : 1 Unit) กรณีมีผู้กู้ร่วม สามารถใช้สิทธิได้เพียง 1 หลัง/ห้อง เท่านั้น นอกจากนี้หากเป็นพนักงานประจำ เอกสารที่ใช้ในการลงทะเบียน ประกอบด้วย สลิปเงินเดือนหรือหนังสือผ่านสิทธิสวัสดิการ หลักฐานการรับเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน และ สำเนาบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีอาชีพประจำ)

สินเชื่อดังกล่าวจะต่างกับสินเชื่อ ธอส ไม่เช็คเครดิต ที่บริการติดแบล็คลิสซื้อบ้านได้ หรือซื้อบ้านติดแบล็คลิสมีสวัสดิการ ธอส อย่างไรก็ดี ทุก ๆ สินเชื่อมีโอกาสประเมินบ้านแล้วไม่ผ่าน ธอส ทั้งนี้อาจเป็นเพราะบ้านหรือที่ดินเหล่านั้นไม่ตรงตามเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด 

ตรวจแหล่งเงินด่วนนี้ด้วย

กำหนดรายได้: รายได้ 18,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป
อัตราต่อปี: สูงสุด MMR 3.5% ต่อปี
ระยะเวลา: ไม่เกิน 12 เดือน
→ รายละเอียดข้อเสนอ



รายละเอียดแหล่งเงินกู้: สินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทย อนุมัติผลทันที
กำหนดรายได้: ไม่กำหนด
อัตราต่อปี: ไม่เกิน 12% ต่อปี
ระยะเวลา: ไม่กำหนด
→ รายละเอียดข้อเสนอ



รายละเอียดแหล่งเงินกู้: ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนออมสินที่ใครๆก็ยืมกัน
กำหนดรายได้: ไม่กำหนดรายได้
อัตราต่อปี: ไม่เกิน 30% ต่อปี
ระยะเวลา: นาน 91-180 วัน
→ รายละเอียดข้อเสนอ



รายละเอียดแหล่งเงินกู้: บริการสินเชื่อมีเหรียญวงเงินสูงแต่ดอกเบี้ยต่ำ!