สมัครคนละครึ่งเฟส 3 โครงการคนละครึ่งเฟส 3 ลงทะเบียนวันไหน คนละครึ่งเฟส 3 ได้เท่าไหร่

เลือกสมัครคนละครึ่งเฟส 3 มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างเงินหมุนเวียนใช้จ่าย 2567 (2024)

เป็นอีกหนึ่งมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ให้ประชาชนได้มีเงินหมุนเวียนใช้จ่ายกับการเลือก “สมัครคนล่ะครึ่งเฟส 3” ซึ่งเสี่ยงน้อยกว่าสินเชื่อเงินด่วนออนไลน์แน่นอน แต่ถึงอย่างไรเชื่อว่าคงมีคนจำนวนไม่น้อยที่อยากรู้เกี่ยวกับรายละเอียดต่าง ๆ ความแตกต่างมีหรือไม่ อย่างไร คนละครึ่งเฟส 3 ใช้ได้ถึงวันไหน หมดเขตวันไหน เพื่อการเตรียมตัวที่ตอบโจทย์ เรามีมาให้ทำความเข้าใจ

สมัครคนละครึ่งเฟส 3 ได้เท่าไหร่ ใช้ได้ถึงวันไหน? 2567 (2024)

สมัครคนละครึ่งรอบใหม่เฟส 3 นี้ให้ทำความเข้าใจเล็กน้อยว่ารายละเอียดไม่ได้แตกต่างไปจากรอบก่อน ๆ อย่าง การใช้ก็จะแบ่งเป็นวันละ 300 บาท ผู้ลงทะเบียน 150 บาท และภาครัฐช่วย 150 บาท หากใช้ไม่หมดก็ไม่มีการตัดออกใด ๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นเป๋าตังกับร้านค้าที่ร่วมโครงการ ได้แก่ ร้านธงฟ้าประชารัฐ ผู้ประกอบการรายย่อย พ่อค้าแม่ค้าที่ไม่ได้มีร้านแฟนไชน์ หรือเราจะดูจากที่ร้านมีป้ายบอกว่าเข้าร่วมโครงการด้วยก็ได้ หากสมัครคนละครึ่งเฟส 3 ก็ใช้จ่ายได้ด้วยกันหมด แต่ต้องจ่ายผ่านแอพเป๋าตังเท่านั้น ไม่สามารถที่จะจ่ายผ่านแอพอื่นๆ เช่น แอพ scb easy ได้

สมัครคนละครึ่งเฟส 3 ใครได้บ้าง แล้วได้เท่าไหร่? 2567 (2024)

ใครที่สงสัยว่าคนละครึ่งเฟส 3 ใครได้บ้าง? ต้องเป็นผู้ที่มีเชื้อชาติไทย สัญชาติไทย อายุ 18 ปีบริบูรณ์ ไม่เคยถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ไม่มีเงินในบัญชีธนาคารรวมแล้วเกิน 500000 บาท ส่วนคนละครึ่งเฟส 3 ได้เท่าไหร่? รอบนี้ได้ทั้งหมด 3000 บาทต่อคน แบ่ง 2 รอบการแจก คือ

  • ช่วงที่ 1 : รอบเดือน ก.ค. – ก.ย. 64 เป็นจำนวนเงิน 1500 บาท
  • ช่วงที่ 2 : รอบเดือน ต.ค. – ธ.ค. 64 เป็นจำนวนเงิน 1500 บาท 

แน่นอนว่าสมัครเฟส 3 คนละครึ่ง แล้ว สามารถใช้ได้ทันทีหลังจากที่ได้วงเงินเข้าเรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันคือช่วงที่ 1 รอบเดือน ก.ค. – ก.ย. 64 ความสงสัยโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ใช้ได้วันไหน? คงไม่มีอีกแล้วใช้ไหมล่ะ

สมัครคนละครึ่งเฟส 3 ต้องลงทะเบียนวันไหน

หลังจากรู้กันแล้วว่าคนละครึ่งเฟส 3 ใช้ได้เมื่อไหร่ ก็มาตอบความสงสัยโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ลงทะเบียนวันไหนกันต่อ ซึ่งโครงการนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 ไปตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย. 64 เวลา 06.00 – 24.00 น. ทุกคนไม่มีข้อยกเว้น โดยการกรอกจะต่างจากรอบอื่น คือมีให้ใส่เงินเดือนผู้สมัครคนละครึ่งไปด้วย โดยการสมัครคนละครึ่งเฟส 3 นี้ ทำผ่านออนไลน์ที่เว็บไซต์ คนละครึ่ง.com

เมื่อเราได้สมัครคนครึ่งเฟส 3 แล้วเราสามารถเช็คสิทธิ์คนละครึ่งเฟส 3 รับเงินรัฐบาลแจกเงินเยียวยานี้ได้ผ่านแอพเป๋าตัง โดยกดเข้าเมนูใช้สิทธิ์คนละครึ่งระบบก็จะปรากฏสถานะมาให้ จากนั้นก็ยืนยันตัวตน ได้แก่ กรอกเลขบัตรประชาชนหน้า – หลัง, สแกนหน้าตรงกับบัตรประชาชน แล้วเลือกว่ายืนยันผ่านแอป Krungthai NEXT หรือตู้ ATM กรุงไทยสีเทา หลังยืนยันตัวตนเสร็จก็ใช้งานได้ตามกำหนด